Công viên Manhattan GoldSeason Hà Nội

Điểm nhấn đặc biệt trong dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội) không thể không kể đến công viên Manhattan ngay ở trung tâm dự án.

Điểm nhấn đặc biệt trong dự án GoldSeason 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội) không thể không kể đến công viên Manhattan ngay ở trung tâm dự án. Nơi đây bốn mùa mê với cổng mặt trời, thảm có mùa xuân, quảng trường nước và ánh sáng với khung cảnh thoáng đãng, trong lành. Không chỉ dừng lại ở đó, trong khuôn viên còn có khu vườn của nắng, quanh năm ngập tràn ánh nắng. 

Ngay bên cạnh là cung đường tình yêu với những bức tường dây leo vấn vít, tạo nên khung cảnh lãng mạn. Tỏa ra các phía là các đại lộ bốn mùa với những tên gọi đặc trưng của mùa như Đại lộ mùa xuân, Đại lộ mùa Thu,…

Điểm nhấn trong công viên này chính là vườn treo Pavillion mang tên ký ức và tình yêu, hội tụ nhiều câu lạc bộ, giúp giao lưu, gắn kết cộng đồng cư dân . Theo đó tạo nên một môi trường sống thân thiện, đầy kết nối.

Công viên Manhattan trong  GoldSeason được xây dựng trên khu đất gần 2.000m2 đem tới đặc trưng của từng mùa khác nhau. Từ đây tạo cho cư dân có nhiều trải nghiệm mới lạ, không thể tìm thấy ở nơi nào khác ngoài GoldSeason 47 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội).

Để biết thêm thông tin về giá và hướng các căn hộ trong chung cư GoldSeason  , quý khách vui lòng  LIÊN HỆ

DỰ ÁN GOLDSEASON

Địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội

Hotline: 0934.661.915 (Đại diện chủ đầu tư)

Lượt xem: 646
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Dữ liệu đang cập nhật